รวมสินค้าทีเด็ด Edifier

 

 

ถูกและดี...ยังมีอยู่นะเธอ! Edifier หนึ่งในแบรนด์คุ้มค่าทั้งคุณภาพและราคา มีให้เลือกมากมายก่ายกอง รีวิวกันเต็มโลกโซเชียลทั้งหูฟังเฮดโฟนหรือลำโพงราคาหลักร้อย ในเมื่อฮิตฮอตขนาดนี้ มาดูกันดีกว่าว่าแต่ละตัวเขามีความน่าสนใจยังไงบ้าง

 

 

Edifier MP85 Portable Blutooth Speaker

เจ้ากล่องน้อยน่ารักตัวเล็ก เห็นเล็กแบบนี้แต่เล็กพริกขี้หนูนะจ๊ะ เพราะให้ Driver มา 40 มม. เต็มอิ่มคุณภาพ เชื่อมต่อ Bluetooth 5.3 อย่างเร็วไม่มีหลุด ควบคุมง่ายด้วยสามปุ่ม น้ำหนักเบาเพียงแค่ 70 กรัม ขนาดพอดีมือที่แปลว่า กำไว้ก็มิด! ความเก๋อีกอย่างคือ มีปรับ EQ ผ่านแอพได้นะ! สนนราคาหลักร้อยน่ารักตามขนาดมินิเลย

พิกัด: https://www.ut.in.th/th/edifier-mp85-portable-blutooth-speaker-black.html

ราคา 590 บาท

Edifier MP100 Plus Portable Bluetooth Speaker

อีกหนึ่งลำโพงบลูทธของ Edifier ที่สะดวกต่อการพกพาเพราะมีการพ่วงเชือกในตัว ดีไซน์แบบแซนวิชส่งให้น้ำหนักนั้นเบาราวกับมือถือเครื่องหนึ่ง ถือได้สบาย ๆ จะบุกป่า ลุยฝน ก็ไม่ลำบากที่ต้องพก อ๋อ! มีการกันน้ำฝุ่นระดับ IPX7 มีกันกระแทกกันตกได้ด้วย สมบุกสมบันไปไหนไปกันไม่ต้องกลัว!

พิกัด: https://www.ut.in.th/th/edifier-mp100-plus-portable-bluetooth-speaker-black.html
ราคา 1,590 บาท

Edifier WH500 Wireless On-Ear Headphones

มาถึงสินค้ายอดฮิตติดกระแสโซเชียลกันบ้าง เปิด TikTok ไปก็พุ่งเข้าใส่ทันทีกับเฮดโฟน WH500 ดีไซน์มินิมอลดูสมัยใหม่ แต่ก็ชวนนึกถึงสไตล์เรโทร สามารถพับเก็บได้ไม่กินพื้นที่กระเป๋า ให้ Driver มา 30 มม. ชาร์จเพียง 2 ชั่วโมงแบตเต็ม 100% ฟังให้ฉ่ำหูไปยาวๆ 40 ชั่วโมง รองรับการชาร์จไวเพียง 10 นาทีแรก สามารถใช้หูฟังได้ถึง 6 ชั่วโมง! มีแอพสำหรับปรับแต่ง EQ และยังมีการปกป้องหูเราหากระดับเสียงเกิน 85 เดซิเบลอีกด้วย ล้ำ!

พิกัด: https://www.ut.in.th/th/edifier-wh500-wireless-on-ear-headphones.html
สี : ขาว/ดำ/ฟ้า
ราคา 1,590 บาท

Edifier MP230 Retro Portable Bluetooth Speaker

ลำโพงบลูทูธสำหรับวัยเก๋าได้เรฟมาจากวิทยุยุค 60 ให้ความรู้สึกอบอุ่นโคซี่ด้วยดีไซน์แบบลายไม้ แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 2500 mAh ใช้งานได้ 10 ชั่วโมง ต่อการชาร์จ ขายความเท่จ๊าบระเบิดเปิ๊ดสะก๊าด แบงค์เทาสามใบมีทอน!

พิกัด: https://www.ut.in.th/th/edifier-mp230-retro-portable-bluetooth-speaker-brown.html

ราคา 2,790 บาท

Edifier Multimedia Speakers QD35

ชิ้นสุดท้ายบอกเลยว่าล้ำโลก โดนเด่น แปลกตาสุด ๆ ด้านหน้าเป็น
อะคริลิคใสมองเห็นไฟ RGB ทะลุปรุโปร่ง พ่วงด้วยหน้าปัดนาฬิกาดิจิทัล สามารถบอกสถานะโหมดและ EQ ที่กำลังใช้งาน โดยเราสามารถคัสตอมการฟังเพลงได้ด้วยแอพ Edifier Connect คุณภาพเสียงถือว่าทำได้ดีด้วย Driver แบบจุก Mid-Bass Driver 3 นิ้ว ไม่พอ! มี Tweeter Driver ขนาด 1 นิ้ว ให้อีกด้วย เบสลึก เสียงสูงก็ใส น่ามีเก็บไว้ในกรุสุด ๆ

พิกัด: https://www.ut.in.th/th/edifier-mp230-retro-portable-bluetooth-speaker-brown.html

ราคาปกติ 5,990 ลดเหลือ 4,790 บาท

สินค้าที่คุณสนใจเพิ่มเติม