ทำความรู้จัก DEVAS IPASON แบรนด์จีนคุณภาพคับจอในราคาเกินคุ้ม

 

ในยุคนี้ไม่ว่าจะไหนวงการไหนต่างก็มีการแข่งขันอย่างดุเดือด ไม่ต้องพูดถึงวงการเทคโนโลยีที่มีการพัฒนาอย่างก้าวกระโดด สินค้าไอทีหลายประเภทจึงมีการเชือดเฉือนกันด้วยสเปคและราคา ซึ่ง Devas IPASON (เดวาส์ ไอพาสัน) ก็เป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง เพราะนอกจากจะตีตลาดด้วยราคาแล้ว สเปคที่นำมาห้ำหั่นก็ถือว่าได้ “คุ้มเกินราคา” ไปมากทีเดียว

 

รู้จัก DEVAS IPASON

 

Devas IPASON เป็นบริษัทที่ถือหุ้นโดยบริษัท IPASON, Colorful และ Deva’s Natural ซึ่งทั้งสามบริษัทถือได้ว่าเป็นบริษัทจีนยักษ์ใหญ่อันดับหนึ่งในวงการผลิตอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ประมวลผลคุณภาพสูงด้วยมูลค่าบริษัทหลายหมื่นล้านบาทและกำลังในการผลิตสินค้าป้อนจำหน่ายทั่วโลก และ Devas IPASON เองก็เป็นผู้จัดจำหน่ายเดียวในประเทศไทย ชูจุดแข็งในด้านราคาที่เป็นมิตรและโดดเด่นด้วยการรับประกันสินค้าในระยะยาวในแทบทุกไลน์สินค้า แถมการันตีประสบการณ์ในการให้บริการมานานกว่า 10 ปี ฉะนั้นใครที่กำลังกังวลว่าแบรนด์จะเชื่อถือได้หรือไม่ ก็ต้องบอกว่ามั่นใจได้อย่างแน่นอน

 

สินค้าเด่นของ IPASON มีอะไรบ้าง?

 

สินค้าที่มักจะนึกเป็นอันดับแรกๆ เมื่อพูดถึง Devas IPASON ก็คงจะหนีไม่พ้นหน้าจอหรือมอนิเตอร์ที่มาพร้อมกับความละเอียดสูง พาเนล VA และ IPS ที่น่าจะถูกใจคอเกมเมอร์และสายกราฟิกสุดๆ รวมถึงคอมเซ็ตสเปคสำหรับเล่นเกมในราคาหมื่นต้นๆ พ่วงด้วยวินโดว์แท้และประกันอีกสามปี ซึ่งมีแนวโน้มว่าในอนาคตไลน์สินค้าอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการ์ดจอ พัดลม เมนบอร์ด หรือแม้กระทั่งแลปท็อปก็น่าจะทยอยกันสร้างชื่อติดตลาดได้ไม่แพ้กัน โดยเฉพาะการ์ดจอที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก

 

สเปคแรง ประกันนาน ราคาถูก...ทำได้ไง?

 

อย่างที่บอกไปข้างต้น เนื่องจากบริษัทแม่ในประเทศจีนเป็นบริษัทที่มีกำลังการผลิตสูง สามารถป้อนตลาดได้ทั่วโลก เป็นบริษัท Supply chain ที่ควบคุมได้ตั้งแต่ต้นน้ำจนปลายน้ำ นี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมจึงขายได้ในราคาที่ต่ำกว่าแบรนด์ชั้นนำทั่วไป หรือจะพูดง่ายๆ ก็คือ เจ้าของโรงงานมาขายเองนั่นเอง

ฉะนั้นใครที่กำลังมองหาอุปกรณ์เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์แต่มีงบจำกัด Devas IPSON ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้คุณได้พิจารณากันครับ

 

สินค้าที่คุณสนใจเพิ่มเติม