รวมเกมอบอุ่นหัวใจสำหรับใช้เวลากับครอบครัวใครก็เล่นได้ ใช้ ice breaking ก็ดี!

 

ช่วงเวลาก่อนเดือนสุดท้ายของปีมีหลายสิ่งรอให้เราได้สัมผัส ทั้งอากาศหนาว สินค้าลดราคา และวันขอบคุณพระเจ้า (Thanksgiving) ที่จะเป็นวันพบปะและใช้เวลากับครอบครัว แม้ในไทยจะไม่ได้มีวันนี้ แต่เราเป็นคนไทย เราก็จะอินไปกับเขาด้วย! ฉะนั้นขอแนะนำ...เกมอบอุ่นหัวใจสำหรับใช้เวลากับครอบครัวในวัน Thanksgiving หม่ำ ๆ ไก่งวงเสร็จก็หยิบเครื่องเล่นเกมมาเตรียมย่อยกันเลย!

 

 

Chayen

เกมฮิตที่ใครก็ต้องเคยเล่น หากว่าใครต้องการหาเกมเล่นเพื่อเพิ่มสีสันบรรยากาศให้กับงานเลี้ยง หรือหลัง Dinner กับครอบครัว มาต่อด้วยของหวานสนุก ๆ อย่าง “ชาเย็น” (Chayen) เกมทายคำสุดคลาสสิคที่มีหมวดหมู่มากมายให้เราเลือกทาย เช่น เพลงฮิตตามปี, เพลงของ Taylor Swift หรือจะหมวดหมู่ของกินตามร้านสะดวกซื้อ มีให้เลือกเยอะกว่าที่กล่าวมามากกกก และเป็นเกมที่เหมาะกับการ Ice Breaking กับเครือญาติที่น่าอึดอัดได้เป็นอย่างดีเลยนะ! เล่นได้ง่าย ๆ ผ่านมือถือระบบ iOS, Android

 

โหลดเลย! >

App Store: https://apps.apple.com/th/app/chayen-%E0%B9%83%E0%B8%9A-%E0%B8%84%E0%B8%B3-%E0%B8%8A%E0%B8%B2%E0%B9%80%E0%B8%A2-%E0%B8%99-%E0%B8%97%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%84%E0%B8%B3/id1078573818?l=th

Play Store: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.volevi.chayen&hl=en_US&pli=1

 

 

Goat Simulator 3

เกมแพะไม่สมประดีป่วนเมืองที่ไม่มีสาระอะไรเลยแต่สนุกและตลกมาก เราจะพาแพะไปทำลายล้างโลกมนุษย์ให้วายวอดกัน (อบอุ่นเหมาะกับเล่นในวัน Thanksgiving มากจริงๆ) แชร์หน้าจอเล่นกันได้สี่คน และก็มีมินิเกมที่เล่นได้หลายคนอีกด้วย เช่น Hoofball หรือ Floor Is Lava ลืมบรรยากาศมาคุบนโต๊ะอาหารไปได้เลย มาพาแพะไปวิ่งเล่นกันดีกว่า! เล่นได้ทั้ง PS5, Windows เซ็ตคอมถูกและดีราคาเบา ๆ Intel i3-12100 ยูเทคก็มีพร้อมนะ

 

โหลดเลย! > https://www.goatsimulator3.com/

 

 

Overcooked! 2

เกมทำอาหารปวดสมองประลองความไวกระชับความสัมพันธ์กันในคืน Thanksgiving (หรอ) ที่จะต้องทำอาหารร่วมกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ให้ได้มากที่สุดในระยะเวลาที่กำหนด และยังมีอุปสรรคมากมายเช่น สายพานที่ทำให้ลื่น ทำอาหารบนแพที่ลอยอยู่กลางน้ำ ซิงก์ล้างจานที่อยู่ไกลจนเสียเวลาเดิน! แหม ทุกคนต้องร่วมแรงร่วมใจกันเล่น ถ้าจบเกมแล้วยังไม่ทะเลาะกันก็จะเป็นเกมอบอุ่นหัวใจดี ๆ นี่เอง แต่นั่นแหละ...ตีกันฉ่ำ
PlayStation 5เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับค่ำคืนกระชับมิตรเลยแหละ มีขายที่ยูเทคด้วยนะ

 

 

It Takes Two

เกมเนื้อเรื่องน่ารัก ๆ เกี่ยวกับคู่แต่งงานที่หย่ากันแล้วแต่ไม่กล้าบอกลูก แต่ลูกกลับได้ยินเลยขอพรกับหนังสือวิเศษให้ช่วย และสองสามีภรรยาก็กลายร่างเป็นตุ๊กตาที่ลูกสร้างขึ้น ซึ่งต้องเล่นมินิเกมมากมายให้ผ่านด่าน เป็นเกมที่เหมาะกับวัน Thanksgiving ที่สุดเพราะเป็นเกมเดียวในโพสต์นี้ที่อบอุ่นหัวใจ (ฮา) นอกนั้นสร้างความร้าวฉานสุด ๆ สามารถเล่นได้บน PlayStation 5 จ้า

 

 

แล้วทั้งหมดนี้ก็เป็นเกมยอดฮิตแสนสนุกปลุกความสมานฉันท์ที่เราคัดสรรมาให้สำหรับวันขอบคุณพระเจ้า ใครที่ยังไม่มีอุปกรณ์การเล่นหรือกำลังมองหาเกมมิ่งเกียร์ดีๆ ไว้สำหรับสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับชีวิต สามารถแวะเข้ามาส่องไอเทมโดนใจกันได้ที่ www.ut.in.th รับประกันสินค้าของแท้ ศูนย์ไทยทุกรายการ

หน้าร้านยูเทค (UTECH) ห้างสรรพสินค้า Design Village เกษตร-นวมินทร์ อาคาร A ชั้น 2 (ขึ้นบันไดเลื่อนหน้า Tops ร้านจะอยู่ซ้ายมือ)
Google Map: https://goo.gl/maps/iu4VyeUnf9BqUZaC8

เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 10:00 - 20:00 น.
โทร. 098-654-9156

 

สินค้าที่คุณสนใจเพิ่มเติม